Responsive image
เมนูหลัก
หน้าหลัก
เกี่ยวกับตำบล
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
โครงสร้างส่วนราชการ
บทบาทหน้าที่
แผนพัฒนาท้องถิ่น
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
ข่าวสารตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวสารเครือข่าย
ข่าวประชาสัมพันธ์เครือข่าย
ข่าวกิจกรรมเครือข่าย
ปฏิทินกิจกรรมเครือข่าย
สรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน
สินค้า OTOP เครือข่าย
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
เว็บบอร์ด
พูดคุยเรื่องทั่วไป
ข้อเสนอแนะ ติชม
รับเรื่องราวร้องทุกข์
เว็บบอร์ดเครือข่าย
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
แผนที่ดาวเทียม
คู่มือประชาชน

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

สรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน
ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
              องค์การบริหารส่วนตำบลไทรงาม ได้สรุปผลดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง ในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2559 - วันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2560 จึงขอรายงานผลการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2560 ดังนี้
- ตกลงราคา จำนวน 133 โครงการ
- สอบราคา จำนวน 0 โครงการ
- ประกวดราคา (ระบบอิเล็กทรอนิกส์) จำนวน 5 โครงการ
              รวมมีการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 จำนวน 138 โครงการ และได้ตรวจสอบเรื่องการร้องเรียนที่เกี่ยวกับงานจัดซื้อ จัดจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลไทรงาม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 ถึง 30 กันยายน 2560 แล้ว ผลปรากฏว่า ไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างแต่อย่างใด
รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง
โพสเมื่อ : 30 ก.ย. 2560

สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลไทรงาม 

ที่อยู่ : 111 หมู่ 2 ตำบลไทรงาม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม 73130
เบอร์โทรศัพท์ : สำนักปลัด/กองคลัง 034-992199 ,  กองช่าง 034-992201
เบอร์แฟกซ์ : 034-992199     อีเมล์ : admin@saingam.go.th 
Powered By 
saingam.go.th